• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

6/02/2017

Amejolie Collagen – Viên uống collagen giúp da săn chắc, sáng đẹp tự nhiên

1:26 SA // by Minh Anh //

Amejolie Collagen là collagen dạng viên giúp da luôn săn chắc, sáng đẹp tự nhiên, sản phẩm được sản xuất bởi Công Ty TNHH US.Medical theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Mỹ.

Amejolie Collagen với sự kết hợp của 5 hoạt chất cho kết quả vượt trội: Collagen thủy phân, L-cystine, Vitamin C, Vitamin E và Biotin sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn da, ngăn ngừa vết nhăn và giảm thiểu quá trình hình thành lão hóa da, hỗ trợ cho tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc. Sử dụng thực phẩm chức năng Amejolie Collagen hằng ngày sẽ giúp đem lại làn da sáng mịn rạng rỡ, căng tràn sức sống cho chị em phụ nữ.

Amejolie Collagen - Collagen Amejolie
Amejolie Collagen - Da sáng đẹp, tóc và xương khớp chắc khỏe.


Thành phần viên uống Amejolie Collagen



Trong mỗi viên uống Amejolie có chứa:


  • Collagen thủy phân (trong đó có Collagen tuyp I, II, III):  300 mg
  • L-Cystine: 100 mg
  • Vitamin C: 30 mg
  • Vitamin E: 15 IU
  • Biotin: 1,5 mg
  • Phụ liệu: vừa đủ một viên

Tại sao nên dùng Amejolie Collagen?


Chứa thành phần Collagen Thủy Phân (Hydrolyzed Collagen): Đây là loại Collagen được áp dụng công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Collagen sau khi thủy phân có trọng lượng chỉ bằng 1/60 collagen dạng nguyên thể, có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Không gây mập khi sử dụng: các phân tử Collagen thủy phân siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt và hiệu quả hơn, vì vậy không tạo ra quá trình cần nhiều protein dễ gây béo phì như các loại Collagen thông thường khác. Sử dụng Amejolie Collagen thường xuyên và đều đặn kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh còn giúp giảm cân hiệu quả.

Sự kết hợp cùng Vitamin E và Vitamin C cho hiệu quả tốt nhất: Vitamin C giúp đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da. Vitamin E giúp chống acid hóa, làm mềm mịn da, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì.

Làm trắng mịn da với thành phần L-cystine, giúp đào thải các hắc sắc tố melanin ra ngoài da và cho làn da sáng hồng tự nhiên.

Bổ sung Biotin cho tóc và móng chắc khỏe hơn: kích thích tóc mọc nhanh và giảm thiểu tình trạng yếu gốc, gãy rụng.

Amejolie Collagen - Collagen Amejolie


Công dụng của TPCN Collagen Amejolie


Giúp da săn chắc đàn hồi, sáng đẹp tự nhiên: Với thành phần chính là Collagen thủy phân – một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng liên kết các mô trong cơ thể lại với nhau, đặc biệt là các mô dưới da. Collagen thủy phân là dạng các phân tử siêu nhỏ chỉ bằng 1/60 Collagen thông thường, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể và giúp đẩy nhanh hiệu quả sử dụng. 

Được kết hợp cùng Vitamin E và Vitamin C, Collagen sẽ phát huy tính năng vượt trội hơn, đem lại làn da căng mịn tươi sáng hồng hào, lọa bỏ tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo đặc biệt là ở vùng mắt và khóe miệng. Vitamin C và E còn có tác dụng giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin dưới da và ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím làm sạm da và đen da trong môi trường hằng ngày.

Chống thoái hóa, lão hóa da: Hoạt chất L-cystine có trong sản phẩm là thành phần có chứa gốc -SH, được tinh chế từ nhung hưu, có tác dụng khử các gốc tự do – là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa da. Bổ sung L-cystine sẽ giúp đào thải các hắc sắc tố melanin ra ngoài ra và ngăn ngừa quá trình thoái hóa, lão hóa da thường gặp ở phụ nữ đô tuổi sau 30, đem lại làn da tươi trẻ rạng rỡ.

Giúp tóc, móng và xương khớp chắc khỏe: Một trong những công dụng cũng rất được quan tâm của Collagen chính là giúp cho các hoạt động của xương khớp được trơn tru hơn do trong cơ thể, collagen chiếm đến 6% của cơ bắp, gân, sụn xương. Ngoài ra, sản phẩm Amejolie Collagen còn chứa thành phần Biotin (hay còn gọi là vitamin H) – hoạt chất tạo nên chất sừng, rất quan trọng cho tóc và móng. Thiếu Biotin trong cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng tóc khô xơ, dễ gãy rụng và móng giòn , dễ gãy. Vì vậy, lượng Biotin có trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng yếu gốc, gãy rụng.

Cách sử dụng Collagen Amejolie


Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người sử dụng nên tuân thủ theo quy trình như sau:

Liều tấn công: Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần sáng- chiều, uống sau khi ăn. Sử dụng liều tấn công tối thiểu trong vòng 1 tháng đầu tiên.

Liều duy trì: Ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần sáng-chiều, uống sau khi ăn.
Sử dụng trong vòng từ 2-6 tháng sẽ đạt được làn da như ý muốn.

Ý kiến khách hàng về Amejolie Collagen


Amejolie Collagen - Collagen Amejolie
Nghệ Sĩ Ốc Thanh Vân.

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân (TPHCM): Sau nhiều lần tìm hiểu và trải nghiệm thì hiện nay Ốc khá hài lòng với loại collagen Amejolie mình đang dùng có xuất xứ từ Pháp, vừa làm đẹp cho da lại ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng đã thấy da căng mịn hơn, tóc và móng cũng chắc khỏe hơn rất nhiều. Hằng ngày kèm theo chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nữa là da bạn sẽ luôn khỏe mạnh và rạng rỡ…

Amejolie Collagen - Collagen Amejolie
MC- Người mẫu Thúy Hạnh.

MC – Người Mẫu Thúy Hạnh (Hà Nội): Hiện tại mình đang cảm thấy khá là ưng ý với collagen thủy phân Amejolie của Pháp. Dùng sau tầm vài hộp là đã thấy da có dấu hiệu tốt, mịn màng và rạng rỡ hơn, tóc cũng chắc khỏe hơn trước. Loại này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận từ Bộ Y Tế nên không lo ngại tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.